-13%

Máy Làm Bún Mì Philips HR2382/15 Pasta Maker

SKU: HR2382/15
PHILIPS

  • Thương hiệu: PHILIPS
  • Xuất xứ: Nhập khẩu Đức chính hãng
  • Công suất: 200 watt
  • Khối lượng làm: 250g mì/10 phút
  • Phụ kiện làm bún, mì: Mỳ Ý / Penne / Fettuccine / Lasagne / Tagliatelle / Pappardelle / Tóc thiên thần / Spaghetti dày
  • Chất liệu: Thân máy bằng nhựa cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt
  • Đặc điểm: An toàn máy rửa bát / Màn hình LED / Nút bật tắt / Tín hiệu sẵn sàng sử dụng / Ngăn chứa

8.500.000  9.800.000 

Làm bún mì chưa đến 10 phút với máy làm bún mì Philips HR2382/15 Pasta Maker

Máy làm bún mì Philips HR2382/15 Pasta Maker là sản phẩm máy làm bún mì mini Philips bao gồm: 1 máy làm bún mì, 1 cốc đo, 1 bộ dụng cụ vệ sinh và 1 sách hướng dẫn, giúp bạn cho ra lò những mẻ mì, bún tươi nhất tại gia, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và thỏa sức sáng tạo với nhiều công thức làm bún mì khác nhau.

Dễ dàng lựa chọn những mẫu máy làm bún công suất nhỏ, mì và phở tươi với máy làm bún mì Philips HR2382/15 tiện lợi cho gia đình bạn. ƯU ĐÃI tháng này tại DONHAPKHAU.VN có hạn, đừng BỎ LỠ bạn nhé!

Máy Làm Bún Mì Philips Hr2382/15 Pasta Maker, Hình Ảnh 1

Máy làm bún mì Philips HR2382/15 với chức năng hoàn toàn tự động

Sau khi chọn chương trình và nhấn nút bắt đầu, máy làm bún mì Philip HR2382/15 sẽ trộn bột và sản xuất sợi mì siêu ngon hoàn toàn tự động.

Máy Làm Bún Mì Philips Hr2382/15 Pasta Maker, Hình Ảnh 2

Công suất nhỏ nhưng vẫn trang bị đầy đủ chức năng cân tích hợp và màn hình kỹ thuật số

Thang đo của máy làm bún mì Philips HR2382/15 Pasta Maker công suất nhỏ tích hợp đơn giản hóa việc phân chia các thành phần để bạn dễ dàng có được lượng bún hay mì như mong muốn: Cho lượng bột mong muốn vào buồng nhào, màn hình kỹ thuật số hiển thị lượng chất lỏng tối ưu cần thiết. Điều này làm cho toàn bộ quá trình dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tiết kiệm thời gian với quy trình khép kín của máy

Quy trình chuẩn bị làm mì ống tươi và tự làm chưa bao giờ được dễ dàng hơn thế từ máy làm bún mini Philips HR2382/15 Pasta Maker. Nhờ hoạt động hoàn toàn tự động với động cơ mạnh mẽ, máy làm bún Philips cho phép chuẩn bị 2-3 phần ăn chỉ trong 10 phút. Dù là chiếc máy làm bún công suất nhỏ nhưng bạn sẽ ngạc nhiên với sản phẩm thật chất lượng.

Máy Làm Bún Mì Philips Hr2382/15 Pasta Maker, Hình Ảnh 3

Công nghệ cân tự động, không cần cân bột

Nhờ thiết kế hiện đại và kiểu dáng chắc chắn, máy làm mì ống Philips HR2382/15 có khả năng tác dụng lực lên tới 1600 pound lên bột trong quá trình ép đùn, không chỉ đẩy nhanh quá trình sản xuất mà còn tạo ra mì ống với kết cấu tối ưu và hương vị.

Thử 8 loại mì ống khác nhau

Máy làm bún mì Philips HR2382/15 Pasta Maker có 8 đĩa tạo hình để chuẩn bị spaghetti, penne, fettuccine, lasagna, tagliatelle, pappardelle, angel hair và dày spaghetti.

Máy Làm Bún Mì Philips Hr2382/15 Pasta Maker Có 8 Đĩa Tạo Hình Để Chuẩn Bị Spaghetti, Penne, Fettuccine, Lasagna, Tagliatelle, Pappardelle, Angel Hair Và Dày Spaghetti.

Trộn các thành phần theo sở thích của bạn

Sử dụng các loại bột yêu thích của bạn và thêm các loại nước ép, gia vị, thảo mộc và hương vị khác nhau để tạo mùi và màu sắc độc đáo cho những sợi bún và mì của bạn từ máy làm bún mini Philips HR2382/15 Pasta Maker. Bạn có thể tìm thấy nhiều cảm hứng hơn trong cuốn sách công thức của máy làm bún công suất nhỏ cho nhiều món mì ống ngon.

Máy Làm Bún Mì Philips Hr2382/15 Pasta Maker, Hình Ảnh 4

Thỏa sức sáng tạo với máy làm bún mini Philips HR2382/15 Pasta Maker tại nhà

Không phải con nhỏ của bạn không thích rau sao? Hãy dùng máy làm bún Philips HR2382/15 Pasta Maker công suất nhỏ chuẩn bị mì ống đầy màu sắc thân thiện với trẻ em bằng nước trái cây tươi, bổ dưỡng với máy làm bún mì mini Philip, trẻ em vừa được bổ sung chất xơ, vừa có thể thích thú ăn với những sợi mì và bún đa dạng màu sắc.

Máy Làm Bún Mì Philips Hr2382/15 Pasta Maker, Hình Ảnh 5

4 kinh nghiệm khi mua máy làm bún mì Philips

Xác định rõ nhu cầu khi mua máy làm bún Philips?

Mua máy làm bún công suất nhỏ tại nhà hay thiết bị công nghiệp? Chị em nội trợ nên chọn những chiếc máy làm bún công suất nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với không gian căn bếp và đầy đủ chức năng cần thiết.

Theo kinh nghiệm của người mua máy làm bún công suất nhỏ trước?

  • Các chị em không nên ham rẻ mà mua những chiếc máy làm bún công suất nhỏ chưa đến 1 triệu đồng có thể mua nhầm máy chỉ có tác dụng cán mì thủ công thôi nhé.
  • Để ý tới một vài chi tiết nhỏ khi mua máy làm bún công suất nhỏ
  • Máy làm bún công suất nhỏ có các nút thao tác, công suất sử dụng và bộ phận điều khiển có phức tạp hay không?
  • Máy làm bún công suất nhỏ có ngăn đựng mì riêng biệt không?
  • Máy làm bún công suất nhỏ có tính năng dừng lại khẩn cấp không?
  • Các chức năng tiện ích khác của máy làm bún công suất nhỏ ra sao?
  • Thương hiệu máy làm bún công suất nhỏ nên mua: Bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín như Philips bởi họ có nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Món ngon làm từ máy làm bún mì công suất nhỏ Philip HR2382/15

Mì Spagetti Sốt Bò Bằm Với Sợi Mì Được Làm Từ Máy Làm Bún Mì Philips Hr2382/15 Pasta Maker Đơn Giản, Tiện Lợi. Đây Sẽ Là Một Bữa Sáng Nhanh Gọn Cho Các Gia Đình Bận Rộn

Mì spagetti sốt bò bằm với sợi mì được làm từ máy làm bún mì Philips HR2382/15 Pasta Maker đơn giản, tiện lợi. Đây sẽ là một bữa sáng nhanh gọn cho các gia đình bận rộn

Mì Spagetti Hải Sản Cay, Một Món Ăn Cực Kỳ Phù Hợp Khi Nhâm Nhi Một Ít Rươu Vang Cho Những Buổi Party Gia Đình Với Sợi Mì Được Làm Từ Máy Làm Bún Mì Philip Hr2382/15 Pasta Maker

Mì spagetti hải sản cay, một món ăn cực kỳ phù hợp khi nhâm nhi một ít rươu vang cho những buổi party gia đình với sợi mì được làm từ máy làm bún mì Philip HR2382/15 Pasta Maker

Mì Spagetti Sốt Kem Nấm Với Sợi Mì Được Làm Từ Máy Làm Bún Mì Mini Philip Hr2382/10 Pasta Maker. Thử Xem Một Bữa Tối Lãng Mạn Với Nến Và Hoa, Thật Tuyệt Vời Phải Không Nào?

Mì spagetti sốt kem nấm với sợi mì được làm từ máy làm bún mì mini Philip HR2382/15 Pasta Maker. Thử xem một bữa tối lãng mạn với nến và hoa, thật tuyệt vời phải không nào?

Bún Chả Cá Với Sợi Bún Được Làm Từ Máy Làm Bún Mì Philip. Một Món Ăn Ngon, Đơn Giản, Dễ Làm Lại Tốt Cho Sức Khỏe

Bún chả cá với sợi bún được làm từ máy làm bún mì Philip. Một món ăn ngon, đơn giản, dễ làm lại tốt cho sức khỏe

Bún Thang Với Sợi Bún Được Làm Từ Máy Làm Bún Mì Philip Hr2382/15 Pasta Maker.

Bún thang với sợi bún được làm từ máy làm bún mì Philip HR2382/15 Pasta Maker. Chỉ tốn 1 ít thời gian chuẩn bị thôi mà bạn đã có thể cùng gia đình thưởng thức những món ăn ngon, an toàn và đảm bảo sức khỏe. Tại sao không thử bạn nhỉ?

Một Bát Bún Nấm Với Sợi Bún Được Làm Từ Máy Làm Bún Mì Philip Hr2382/15 Pasta Maker Thanh Đạm, Phù Hợp Cho Người Lớn Tuổi, Người Ăn Kiêng Hoặc Người Ăn Chay Vừa Ngon Vừa Tốt Cho Sức Khỏe

Một bát bún nấm với sợi bún được làm từ máy làm bún mì Philip HR2382/15 Pasta Maker thanh đạm, phù hợp cho người lớn tuổi, người ăn kiêng hoặc người ăn chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe

Mua “Máy Làm Bún Mì Philips HR2382/15 Pasta Maker” ở đâu UY TÍN với GIÁ TỐT NHẤT?

Hiện tại sản phẩm Máy Làm Bún Mì Philips HR2382/15 Pasta Maker đang được niêm yết bán tại website Đồ Nhập Khẩu với giá cực kỳ ưu đãi. Quý vị hãy gọi điện trực tiếp vào đường dây nóng (+84) 963.928.080 để nhận được những tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm. Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của DONHAPKHAU.VN. Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng với quý khách.

👉 ĐỒ NHẬP KHẨU ĐỨC, CHÂU ÂU CAM KẾT

⭐ Sản phẩm 100% CHÍNH HÃNG, nhập nguyên đai nguyên kiện

⭐ Bảo hành: CHÍNH HÃNG

⭐ Vận chuyển lắp đặt: Uy tín, Nhanh chóng, Đúng hẹn

⭐ Dịch vụ sau bán hàng: An tâm, đảm bảo tuyệt đối

Ngoài ra quý khách còn có thể tham khảo thêm các dòng Máy làm bún mì khác đang bán tại Đồ Nhập Khẩu để có thể tim ra lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà sang trọng của bạn.

————————————————–

👉 Anh/chị tham gia Hội yêu và sử dụng đồ Gia Dụng Đức, châu Âu để được hưởng nhiều ưu đãi nhé fb.com/groups/thichhang.duc

👉 Fanpage Đồ Nhập Khẩu Đức, Châu Âu: fb.com/donhapkhauchauau.vn

👉 Website Đồ Nhập Khẩu Đức, Châu Âu: https://donhapkhau.vn/

Mã: HR2382/15 Danh mục:
Hãng sản xuất

PHILIPS

Nơi sản xuất

Nhập khẩu Đức

Màu sắc

Đen

Công suất

200W

Điện áp

220V-50Hz

Bảng điều khiển

Cơ, núm vặn xoay

Đèn báo hiệu

Chống trượt

Có, chân chống trượt

Chất liệu sản phẩm

Nhựa cao cấp

Trọng lượng sản phẩm

6.9 kg

Kích thước sản phẩm (CxRxS)

31.5 x 21.5 x 34.3 cm

Đã có 0 đánh giá

0.0 điểm
0
0
0
0
0

Hãy là người đánh giá đầu tiên cho “Máy Làm Bún Mì Philips HR2382/15 Pasta Maker”

Hiện tại không có đánh giá nào.

Chưa có tệp tài liệu nào được đính kèm.

GIỎ HÀNG

close