-24%
, ,

Máy Làm Bánh Mì Moulinex Home Bread Baguette OW610110

SKU: OW610110
MOULINEX

Bánh mì tươi nặng tới 1,5 kg và bánh mì baguette giòn

  • BÁNH MÌ LÀM TẠI NHÀ: Thưởng thức bánh mì tươi và bánh mì baguette giòn tự làm với máy làm bánh mì Home Bread Baguette và thực hiện nhiều công thức nấu ăn đa dạng
  • Bánh mì baguette giòn: làm những ổ bánh mì nhỏ và tối đa 8 chiếc bánh mì baguette giòn và vàng như mong muốn bằng cách sử dụng đĩa bánh mì baguette đặc biệt và các phụ kiện của thợ làm bánh
  • 16 CHƯƠNG TRÌNH TỰ ĐỘNG: để thay đổi sở thích và chuẩn bị bánh mì tự làm của bạn mà không cần giám sát: bánh mì baguette, bánh mì cổ điển, bánh mì không chứa gluten, bánh ngọt, bột pizza, mứt và mì ống
  • KÍCH THƯỚC GIA ĐÌNH: công suất lên tới 1,5 kg
  • Cam kết khả năng sửa chữa trong 15 năm với mức giá phù hợp nhờ mạng lưới 6.200 thợ sửa chữa của chúng tôi trên khắp thế giới. 
  • DỄ DÀNG SỬ DỤNG: chỉ cần thêm nguyên liệu vào tô, chọn chương trình và máy làm bánh mì sẽ lo phần còn lại, từ nhào đến nướng bánh!
  • THỰC HÀNH: trì hoãn việc thưởng thức món bánh mì nóng vừa mới nướng, vào buổi sáng khi bạn thức dậy hoặc vào buổi tối khi bạn đi làm về
  • DỄ DÀNG VỆ SINH: Bát chống dính có thể tháo rời, dùng được trong máy rửa chén
  • BAO GỒM: Sách dạy nấu ăn, cốc đong, thìa đong, cọ, lưỡi dao, phụ kiện làm bánh mì baguette

2.890.000  3.800.000 

Máy làm bánh mì Moulinex Home Bread Baguette OW610110 – Sự lựa chọn tuyệt vời cho bánh mì tươi và baguette giòn rụm tại nhà

Máy làm bánh mì Moulinex Home Bread Baguette OW610110 là giải pháp lý tưởng cho những ai yêu thích việc làm bánh tại nhà. Với khả năng tạo ra bánh mì tươi ngon, bánh mì baguette giòn rụm và nhiều loại bánh khác, chiếc máy này sẽ mang đến trải nghiệm làm bánh chuyên nghiệp ngay trong căn bếp của bạn.

Đặc điểm nổi bật của Máy làm bánh mì Moulinex OW610110

Một loạt các loại bánh mì tươi tự làm đặc biệt

Hãy chiêu đãi cả gia đình bạn những chiếc bánh mì tươi và bánh mì baguette thơm ngon. 16 chương trình tự động, để chuẩn bị mà không cần giám sát: bánh mì tươi, bánh mì tốt cho sức khỏe, bánh ngọt, bột bánh pizza, mứt và mì ống. Bao gồm: ba chương trình và phụ kiện làm bánh dành riêng cho bánh mì baguette.

May Lam Banh Mi Moulinex Home Bread Baguette Ow610110 2

  • Bánh mì tự làm ngay tại nhà: Bạn có thể dễ dàng làm bánh mì tươi, baguette giòn rụm và nhiều loại bánh khác mà không cần lo lắng về công đoạn phức tạp. Máy làm bánh Moulinex giúp bạn có những bữa sáng thơm ngon với bánh mì nóng hổi.
  • Bánh baguette giòn tan: Nhờ các khay nướng chuyên dụng và phụ kiện đặc biệt, bạn có thể nướng được tới 8 chiếc bánh baguette giòn rụm vàng óng chỉ trong một lần nướng.

May Lam Banh Mi Moulinex Home Bread Baguette Ow610110 1

  • 16 chương trình tự động: Máy hỗ trợ 16 chương trình làm bánh đa dạng, từ bánh mì cổ điển, bánh mì không gluten, bánh ngọt, mứt cho đến bột pizza và mì ống. Bạn chỉ cần chọn chương trình, máy sẽ tự động hoàn thành từ khâu nhào bột đến nướng bánh.

May Lam Banh Mi Moulinex Home Bread Baguette Ow610110 9

  • Dung tích lớn, phù hợp gia đình: Với khả năng làm bánh lên tới 1,5 kg, máy làm bánh Moulinex là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

May Lam Banh Mi Moulinex Home Bread Baguette Ow610110 4

  • Dễ dàng sử dụng và bảo quản: Chỉ cần cho nguyên liệu vào, chọn chương trình và máy sẽ lo toàn bộ quy trình từ nhào bột đến nướng bánh. Máy còn có chức năng hẹn giờ, giúp bạn thưởng thức bánh nóng vào buổi sáng hoặc sau khi đi làm về. Đặc biệt, khuôn nướng chống dính dễ dàng tháo rời và có thể rửa trong máy rửa chén, giúp việc vệ sinh trở nên tiện lợi.

May Lam Banh Mi Moulinex Home Bread Baguette Ow610110 3

  • Đảm bảo chất lượng trong 15 năm: Moulinex cam kết khả năng sửa chữa trong 15 năm với mức giá hợp lý, góp phần bảo vệ môi trường và giảm thiểu rác thải.

Thông số kỹ thuật của Máy làm bánh mì Moulinex OW610110

  • Công suất: 1650W
  • Kích thước: 31 x 49 x 38 cm
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Khuôn nướng chống dính, an toàn với máy rửa chén
  • Chương trình làm bánh: 16 chương trình
  • Phụ kiện đi kèm: Sách công thức, ly đo lường, thìa đo lường, cọ, cánh khuấy và phụ kiện làm bánh baguette.

May Lam Banh Mi Moulinex Home Bread Baguette Ow610110 11

Lợi ích khi sử dụng Máy làm bánh mì Moulinex OW610110

  1. Tiện lợi, dễ sử dụng: Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh mì thơm ngon ngay tại nhà.
  2. Chế độ hẹn giờ linh hoạt: Giúp bạn có bánh mì nóng hổi vào bất cứ lúc nào, phù hợp cho bữa sáng hay sau ngày dài làm việc.
  3. Tiết kiệm thời gian: Máy tự động từ khâu nhào bột đến nướng bánh, giúp bạn có thêm thời gian cho những công việc khác.
  4. Chất lượng đảm bảo, bảo hành lâu dài: Với cam kết sửa chữa lên đến 15 năm, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

May Lam Banh Mi Moulinex Home Bread Baguette Ow610110 10

Máy làm bánh mì Moulinex Home Bread Baguette OW610110 là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của những gia đình yêu thích nấu nướng. Với khả năng làm bánh đa dạng, dung tích lớn và thiết kế tiện lợi, đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc mang đến những chiếc bánh mì tươi ngon cho gia đình bạn.

Mua “Máy Làm Bánh Mì Moulinex Home Bread Baguette OW610110” ở đâu UY TÍN với GIÁ TỐT NHẤT?

Hiện tại sản phẩm Máy Làm Bánh Mì Moulinex Home Bread Baguette OW610110 đang được niêm yết bán tại website Đồ Nhập Khẩu với giá cực kỳ ưu đãi. Quý vị hãy gọi điện trực tiếp vào đường dây nóng (+84) 963.928.080 để nhận được những tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm. Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của DONHAPKHAU.VN. Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng với quý khách.

Nếu quý khách quan tâm đến dịch vụ trả góp lãi suất 0% thẻ tín dụng với các sản phẩm Máy làm bánh mì WMF, vui lòng tham khảo thêm ở đây: Chính sách trả góp lãi suất 0% qua các loại thẻ tín dụng, để có thể mua được chiếc Máy làm bánh mì Moulinex mà mình yêu thích mà không phải quan tâm đến việc phải trả ngay một món tiền lớn.

Trả Góp Lãi Suất 0% Thẻ Tín Dụng Đồ Nhập Khẩu

👉 ĐỒ NHẬP KHẨU ĐỨC, CHÂU ÂU CAM KẾT

⭐ Sản phẩm 100% CHÍNH HÃNG, nhập nguyên đai nguyên kiện

⭐ Bảo hành: CHÍNH HÃNG

⭐ Vận chuyển lắp đặt: Uy tín, Nhanh chóng, Đúng hẹn

⭐ Dịch vụ sau bán hàng: An tâm, đảm bảo tuyệt đối

Ngoài ra quý khách còn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm Máy làm bánh mì khác đang bán tại Đồ Nhập Khẩu để có thể tim ra lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà sang trọng của bạn.

————————————————–

👉 Anh/chị tham gia Hội yêu và sử dụng đồ Gia Dụng Đức, châu Âu để được hưởng nhiều ưu đãi nhé fb.com/groups/thichhang.duc

👉 Fanpage Đồ Nhập Khẩu Đức, Châu Âu: fb.com/donhapkhauchauau.vn

👉 Website Đồ Nhập Khẩu Đức, Châu Âu: https://donhapkhau.vn/

Hãng sản xuất

MOULINEX

Thời gian bảo hành

24 Tháng

Nơi sản xuất

Nhập khẩu Đức

Đã có 0 đánh giá

0.0 điểm
0
0
0
0
0

Hãy là người đánh giá đầu tiên cho “Máy Làm Bánh Mì Moulinex Home Bread Baguette OW610110”

Hiện tại không có đánh giá nào.

Chưa có tệp tài liệu nào được đính kèm.

GIỎ HÀNG

close